โรงเรียนเปรมประชาวัฒนา ได้เข้ารับถ้วยรางวัลเกียรติยศความเป็นเลิศ ด้านภาษาอังกฤษ ระดับประเทศ ประเภททีม ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 รองชนะเลิศอันดับ 2 การแข่งขันวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ระดับนานาชาติASMOPSS(แอสมอพส์)ประจำปี 2566

โดยมีนายนพ ชีวานันท์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ

ขอถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอพระองค์ ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ว เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยสืบไป ควรมิควรแล้วแต่จะโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า​ คณะผู้บริหาร​ คณะครูบุคลากร​ นักเรียนและผู้ปกครอง​โรงเรียนเปรมประชาวัฒนา

โดย..คลิ๊กเมาส์

Since March 2019, Prempracha Wattana School and Baliuag University have signed a memorandum of Agreement (MOA) together, for the purpose of exchanging the culture and wisdom.

นับแต่เดือนมีนาคม ปี 2562 ที่โรงเรียนเปรมประชาวัฒนา และ Baliuag University ได้มีการลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOA : MEMORANDUM OF AGREEMENT) ร่วมกัน เพื่อจุดประสงค์ในการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและภูมิปัญญา เพิ่มพูนทักษะการเรียนรู้ ส่งเสริมความเข้มแข็งของครูในการพัฒนาบุคลากรของทั้งสองประเทศ ให้ได้รับการฝึกอบรมและแบ่งปันประสบการณ์ที่สามารถเสริมสร้างทักษะการสอนและการนำเสนอที่มีคุณภาพร่วมกัน ในปีนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่โรงเรียนของเราได้มีโอกาสต้อนรับนักศึกษาฝึกสอนจาก Baliuag University จำนวน 2 คน มาฝึกประสบการณ์สอนในโรงเรียนเป็นระยะเวลาประมาณ 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม – 9 มีนาคม 2567 ซึ่งก่อนหน้านี้โรงเรียนของเราเคยต้อนรับนักศึกษาจากประเทศจีนมาฝึกสอนเช่นเดียวกัน บรรยากาศการต้อนรับนักศึกษาฝึกสอนจากประเทศฟิลิปปินส์เป็นไปอย่างอบอุ่น โรงเรียนยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ที่หลากหลายและเป็นบ้านที่สองอันอบอุ่นดั่งคำขวัญของโรงเรียน

รางวัลเกียรติคุณเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2567

ในวันพุธที่ 10 มกราคม 2567 นายทองทศ บุตทะยา ผู้อำนวยการโรงเรียนเปรมประชาวัฒนา ร่วมแสดงความยินดีกับเด็กชายภาวิน พรล้ำฟ้า นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในโอกาสเข้ารับโล่รางวัลเกียรติคุณเยาวชนดีเด่น ในโครงการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2567 โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร

ดร.อภินันท์ ทรัพย์ธนมั่น และคณะผู้บริหารโรงเรียนเปรมประชาวัฒนา ได้เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญผู้บริหาร ประจำปี 2566

เมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 ดร.อภินันท์ ทรัพย์ธนมั่น และคณะผู้บริหารโรงเรียนเปรมประชาวัฒนา ได้เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญผู้บริหาร ประจำปี 2566 ครั้งที่ 1 ของฝ่ายการศึกษา อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ รวมทั้งเข้ารับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ โรงเรียนที่มีคะแนน O-NET ปีการศึกษา 2565 เฉลี่ยสูงกว่าระดับประเทศ ระดับสังกัด และสูงกว่าร้อยละ 50 และโล่รางวัลโรงเรียนที่ได้คะแนน O-NET เต็ม 100 คะแนน ณ ห้องประชุมอาคารนักบุญสมเด็จพระสันตะปาปา ยอห์นปอลที่ 2 โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ จังหวัดนครปฐม
เปิดรับสมัครนักเรียนใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 พร้อมรับสิทธิพิเศษ สนใจติดต่อ ฝ่ายธุรการ ได้ทุกวัน 02-9214004-5